image banner
Thăm, tặng quà Trạm y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Vào ngày 27/2/2024, thay mặt Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Đức, đoàn công tác xã do đồng chí Huỳnh Trọng Thanh - Quyền chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, và tặng quà tập thể cán bộ, nhân viên Trạm Y tế xã Bình Đức.

Trong thời gian qua, Trạm y tế xã đã khẳng định vị trí nhất định trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân trên địa bàn xã. Với tinh thần nổ lực và vượt khó, đội ngũ y bác sĩ của trạm đã làm tốt công tác tham mưu, đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo cũng như thực hiện hiệu quả theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Tại buổi đến thăm, đồng chí Huỳnh Trọng Thanh - Quyền chủ tịch UBND xã đã phát biểu ghi nhận những cống hiến của các đồng chí tại Trạm đối với công tác y tế tại xã, đồng thời kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe, luôn luôn giữ nhiệt huyết, xứng đáng với câu "Lương Y như Từ Mẫu" tiếp tục cùng hệ thống chính trị xã Bình Đức hỗ trợ chăm sóc y tế tại địa phương cho cô bác nhân dân trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai

Đón nhận tình cảm của đoàn công tác xã, Thay mặt đội ngũ y bác sĩ của trạm, đồng chí Lê Nguyễn Thanh Ngân - Trưởng Trạm y tế xã đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến lãnh đạo và toàn thể cán bộ xã. Qua đó, khẳng định trong thời gian tới, từng cán bộ nhân viên của trạm y tế sẽ tiếp tục nâng cao tay nghề, đạo đức, cái tâm của người thầy thuốc với mục tiêu sức khoẻ của nhân dân, tạo điều kiện chăm lo, cứu chữa tốt nhất cho người dân của xã và giảm tải áp lực các điểm Y tế tuyến trên.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tặng quà, bánh kem cùng những lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác tại trạm y tế xã./.    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh