image banner
BÌNH ĐỨC HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM”

Hướng đến kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Công đoàn cơ sở xã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xã Bình Đức phát động “Tuần lễ Áo dài Việt Nam” năm 2024 cho nữ CNVCLĐ (công nhân viên chức lao động) trên địa bàn xã, diễn ra từ ngày 01/3/2024 - 8/3/2024.

Sau khi phát động, “Tuần lễ Áo dài Việt Nam” tại xã được 100% nữ công chức, viên chức tại xã hưởng ứng tích cực với những màu áo dài xinh tươi, khi đến làm việc tại cơ quan, trường học, đơn vị công tác… đã tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua bộ áo dài truyền thống. Qua đó, tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Tà áo dài truyền thống được người Việt Nam bảo tồn qua nhiều thời kì, trân trọng để truyền lại cho thế hệ mai sau. Đã từ lâu, áo dài là một biểu tượng văn hóa gắn liền với hình tượng phụ nữ Việt Nam. Qua nhiều thời kỳ phát triển, tà áo dài không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của những người phụ nữ Việt.

Anh-tin-bai

Lồng ghép cùng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam”, Công đoàn xã còn phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ xã hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động thiết thực, như tổ chức các chương trình, hoạt động chuẩn bị cho Họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng… Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu về các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam” qua các kênh truyền thông nội bộ của đơn vị, các kênh thông tin đại chúng của xã… nhằm lan tỏa rộng rãi hình ảnh đẹp của phụ nữ xã Bình Đức trong tà áo dài nơi cơ quan, công sở, qua đó tôn vinh giá trị truyền thống, văn hóa của áo dài Việt Nam./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh