image banner
Tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024.

Ngày 26/4/2024 tại Hội trường UBND xã, Hội Cựu chiến binh xã Bình Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu lần thứ VII, giai đoạn 2019-2024.

Đến dự hội nghị có: Đồng chí Bùi Quốc Lệ - Chủ tịch Cựu chiến binh huyện; Đồng chí Huỳnh Quốc Vương – Phó bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Huỳnh Trọng Thanh – Quyền chủ tịch UBND xã; Cùng các các ban, ngành, đoàn thể liên tịch của xã và các chi hội trưởng hội CCB của các ấp về tham dự.

Anh-tin-bai

Trong Hội nghị đồng chí Lê Văn Tư - chủ tịch Hội CCB xã đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2019-2024. Kết quả cho thấy trong 5 năm qua, Hội đã phát huy tốt truyền thống Bộ Đội Cụ Hồ, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, nhà nước, bảo vệ nhân dân. Hội CCB xã hiện nay có 80 hội viên trong đó có 4 hội viên nữ, tham gia thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, hậu phương quân đội, thăm tặng quà gia đình chính sách, vận động tuyển quân; Quản lý tốt 2 tổ tiết kiệm và vay vốn với số dư nợ gần 3,6 tỷ đồng tạo điều kiện cho hội viên đầu tư sản xuất phát triển kinh tế, thành lập 01 câu lạc bộ Cựu chiến binh - Cựu quân nhân làm kinh tế với 15 hội viên tham gia. Xây dựng quỹ đồng đội giúp nhau đến tháng 3/2024 là 176 triệu đồng. Hiện nay không còn hội viên thuộc hộ nghèo và cận nghèo, qua phân loại hàng năm Hội viên thuộc hộ khá giàu đạt 98%. Tổ chức thực hiên tốt các phong trào như phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, “Thi đua xây dựng hội trong sạch vững mạnh”, “Xây dựng nông thôn mới”. Hưởng ứng tích cực các cuộc vận đồng “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ủng hộ “Xây dựng nhà nghĩ Điện Biên Phủ” do Trung ương Hội phát động.

Anh-tin-bai

Theo đó Hội nghị cũng đề ra phương hướng mục tiêu, nội dung công tác thi đua giai đoạn 2024-2029 trong đó có 13 chỉ tiêu chủ yếu được hội nghị nhất trí thông qua.

Trong hội nghị, Hội CCB xã còn nhận được ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Bùi Quốc Lệ -Chủ tịch CCB huyện, đồng chí thông tin một số tình hình trong và ngoài huyện, đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB xã Bình Đức đã đạt được trong 5 năm qua, đồng thời đồng chí cũng gợi ý một số giải pháp nhằm giúp cho Hội CCB xã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã được đề ra trong Hội nghị.

Anh-tin-bai

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen của UBND xã cho 2 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm giai đoạn 2019-2024./.

- MT -
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh