image banner
Cán bộ, công chức, người lao động xã Bình Đức khẩn trương thực hiện nhiệm vụ sau Tết nguyên đán

Ngay sau khi hết thời gian nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 theo quy định, Phần lớn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động xã Bình Đức đều nhận thức rõ tầm quan trọng của việc thực hiện kỷ cương hành chính, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công việc, góp phần tạo khí thế làm việc mới trong những ngày đầu năm mới. Chị Huỳnh Thị Thúy Hằng – công chức văn phòng thống kê UBND xã chia sẻ: “Những ngày làm việc đầu tiên sau Tết nguyên đán, số lượng công dân tới giao dịch ít hơn nhiều so với ngày thường nhưng cán bộ công chức của đơn vị luôn nghiêm túc thực hiện đúng các quy định về giờ làm việc và phục vụ nhân dân”.

Anh-tin-bai

Ngay tuần làm việc đầu tiên, Lãnh đạo UBND xã đã tổ chức cuộc họp nhanh nhằm đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ trước và trong Tết, thúc đẩy các ngành nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau Tết, qua đó quán triệt cán bộ công chức chấp hành nghiêm chế độ làm việc; đồng thời, không tổ chức du xuân, liên hoan, chúc tết, đi đền, chùa trong giờ hành chính làm ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc. Thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên, đặc biệt là những công việc tồn đọng, chậm tiến độ do nghỉ Tết.

Anh-tin-bai

Chị Lê Nguyễn Thanh Ngân - Trưởng Trạm Y tế xã cho biết: Mặc dù vẫn phải trực trong những ngày tết nhưng ngay sau kỳ nghỉ, cán bộ, y sĩ của Trạm đảm bảo 100% nhân lực để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Đồng thời khẩn trương triển khai lực lượng thực hiện chiến dịch khám bệnh miễn phí, tầm soát bệnh cho người dân bắt đầu từ ngày 15/02/2024 – 22/02/2024. Bước vào những ngày làm việc đầu tiên của năm mới, cán bộ, y sĩ của Trạm cùng với sự phối hợp của cộng tác viên các ấp đã và đang phấn đấu, nỗ lực hết sức để xứng đáng là cánh tay nối dài đắc lực của ngành Y tế ở cơ sở.

Anh-tin-bai

Mặc dù không khí của mùa xuân mới vẫn tràn ngập khắp đường phố nhưng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động xã Bình Đức đều nhanh chóng trở lại công việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc. Với khí thế thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu năm tin rằng xã Bình Đức sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nhất là thành công về đích nông thôn mới trong năm 2024./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh