image banner
HỌP MẶT NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 XÃ BÌNH ĐỨC

Vào ngày 08/3/2023, tại Hội trường UBND xã, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ xã Bình Đức đã tổ chức buổi họp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2024 và kỷ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng.

Đến tham dự buổi họp mặt có: các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ xã cùng hơn 40 chị em công đoàn viên nữ của xã và hội viên phụ nữ tiêu biểu ở các ấp về dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu về tham dự được nghe phát biểu ôn lại truyền thống của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và những đóng góp và kết quả nổi bật của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ xã Bình Đức nói riêng trong những năm qua.

Anh-tin-baiPhát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ xã Bình Đức đã ngày càng có vị trí quan trọng, luôn luôn nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, phát huy sức sáng tạo trong lao động sản xuất trên mọi lĩnh vực. Bà Hà Thị Thái Mụi - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Đức cho biết: Trong những năm qua, với tinh thần cần cù, đảm đang, chịu thương, chịu khó, phụ nữ xã Bình Đức đã có những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế cũng như văn hóa trên địa bàn xã nói riêng và toàn huyện nói chung, vị trí của người phụ nữ ngày càng được nâng cao. Với sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy xã, đội ngũ cán bộ nữ của xã Bình Đức đã tham gia vào các cơ quan trong hệ thống chính trị ngày càng tăng với chất lượng ngày càng được nâng cao và giữ nhiều chức vụ lãnh đạo quan trọng của xã.

Anh-tin-bai

Dịp này, Các chị em còn được tham gia các phần trò chơi đố vui có thưởng, được Ban tổ chức tặng hoa, quà …cùng những lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể chị em phụ nữ tham dự buổi họp mặt. Được sự tài trợ của đồng chí Phan Thị Thưa - Bí thư Đảng ủy xã, Ban tổ chức còn tổ chức phần trò chơi bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn như: nồi cơm điện, nồi inox, sữa tắm…Cuối buổi họp mặt, các đại biểu về dự còn được thưởng thức các món ăn buffet tự chọn, do các chị em phụ nữ của ấp tự tay chế biến. Qua chương trình lần này, mong rằng các chị em phụ nữ dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm. Nỗ lực phấn đấu cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh