image banner
Khen thưởng đột xuất trong công tác chữa cháy bảo vệ tài sản cho nhân dân trên địa bàn xã

Nhằm khích lệ động viên các tập thể trong vụ việc chữa cháy vào ngày 24/3/2024 tại ấp 1 xã Bình Đức.

Ngày 25/3/2024, UBND xã Bình Đức đã trao thưởng giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND xã cho 3 tập thểgồm: Công an, Quân sự, cán bộ và nhân dân ấp 1 đã có nổ lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chữa cháy bảo vệ tài sản nhân dân trên địa bàn ấp 1, xã Bình Đức.

Anh-tin-bai

Được biết, vào lúc 10 giờ 40 phút ngày 24/3/2024, nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện cháy tại đám cỏ hoang trên địa bàn ấp 1. Lực lượng Công an xã, dân phòng, dân quân, cán bộ và nhân dân ấp 1 đã phối hợp khoanh vùng và dập tắt đám cháy dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Quyền chủ tịch UBND xã. Tổng diện tích cháy lan đến khi được dập tắt khoảng 01 héc ta, tuy nhiên không có thiệt hại về người và tài sản. Qua xác minh, xác định nguyên nhân vụ cháy do người dân đốt cỏ khô mà không có người trông coi.

Anh-tin-bai

Qua vụ việc trên, đồng chí Huỳnh Trọng Thanh – Quyền chủ tịch UBND xã kêu gọi cán bộ và người dân trên địa bàn xã tích cực thực hiện đúng các quy định về Phòng cháy chữa cháy. Tuyệt đối không tự ý đốt cỏ, rác, thực bì khi chưa tiến hành phát quang, cắt cỏ, thu gom; không đốt cỏ, rác, thực bì vào những lúc gió lớn; không đốt đồng loạt trên diện tích lớn. Để kiểm soát đám cháy, khi đốt cỏ, rác, thực bì phải đảm bảo khoảng cách an toàn, chống cháy lan sang các công trình xung quanh; trong lúc đốt phải có người trông coi cẩn thẩn; khi đốt xong phải đảm bảo đám cháy được dập tắt hoàn toàn trước khi rời đi.

Anh-tin-bai

Khi xảy ra cháy không thể kiểm soát, báo cháy ngay cho lực lượng Cảnh sát PCCC theo số điện thoại 114 hoặc Công an xã Bình Đức theo số điện thoại 02723.639.311, đồng thời huy động người dân xung quanh chữa cháy tại chỗ nhằm giảm thiểu rủi ro, kết hợp cùng cơ quan chức năng bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân trên địa bàn xã. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh