image banner
Trồng cây xanh, vệ sinh tuyến đường ấp 6

Hưởng ứng chương trình Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, cùng các hoạt động của tháng thanh niên, đoàn viên chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2024.

Vào sáng ngày 15/3, Đoàn thanh niên xã Bình Đức phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, chi đoàn Dân quân cơ động xã, chi đoàn ngân hàng PVcomBank chi nhánh Long An tổ chức hoạt động trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh tuyến đường ấp 6 trên địa bàn xã.

Hoạt động lần này với chủ đề "Thanh niên Bình Đức tham gia xây dựng nông thôn mới", đã thu hút trên 30 đoàn viên, thanh niên thuộc các chi đoàn và cán bộ, người lao động của xã tham gia. Tổng cộng có 600 cây gồm 400 cây sao và 200 cây dầu được triển khai trồng dọc hai bên tuyến đường ấp 6 (đoạn từ cầu Ông Đốc đến cầu Kênh Gạo) với độ dài hơn 2 km, kết hợp cùng dọn dẹp vệ sinh đồng thời tổ chức phát động các hộ người dân 2 bên tuyến đường tưới nước và chăm sóc các cây sau khi đã được trồng xong.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Nói về chương trình lần này, đồng chí Trần Thị Kim Ân - Bí thư Đoàn thanh niên xã Bình Đức chia sẽ: Trồng cây là một hoạt động có ý nghĩa và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, do đó lực lượng cán bộ đoàn viên, thanh niên rất là nhiệt tình và hăng hái trong việc tham gia công tác trồng cây, nhằm đóng góp sức trẻ vào công tác xã hội, qua đó góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới của xã.

 Với mục đích xây dựng xây dựng mỹ quan môi trường của xã với tuyến đường “sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn” đồng thời tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về vai trò, tác dụng, ý nghĩa của việc trồng cây, giữ gìn vệ sinh môi trường góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ và người dân toàn xã. Đây cũng là một hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực nhằm phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên, các đoàn thể trong việc tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường. Qua đó, góp phần tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp; đồng thời tạo ra khí thế thi đua sôi nổi thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thành công xã nông thôn mới trong năm 2024.

-MT-
                             

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh