image banner
BÌNH ĐỨC ĐẠT 100% CHỈ TIÊU GIAO QUÂN NĂM 2024

Sáng ngày 27/2/2024, Trong buổi lễ giao nhận quân của huyện tại Trung tâm văn hóa thông tin và truyền thanh huyện Bến Lức, 13/13 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an của xã Bình Đức cùng với 173 thanh niên ưu tú của huyện Bến Lức đã lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc trước sự chứng kiến lãnh đạo cấp huyện, xã và đông đảo người thân, bạn bè đến động viên và đưa tiễn.

Với mong muốn các tân binh xã Bình Đức an tâm tư tưởng lên đường làm tròn nhiệm vụ. Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã đã thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội, cỗ vũ, động viên các em đem hết sức trẻ, tài năng của mình để cống hiến, phục vụ Tổ quốc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Anh-tin-bai

Tin rằng các em thanh niên của xã lên đường nhập ngũ năm 2024 sẽ khắc phục mọi khó khăn thử thách, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, nỗ lực quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng, Quân đội, Công an và Nhân dân giao, góp sức mình làm rạng danh phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", tiếp tục tô thắm truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân Việt Nam.

Chính quyền xã sẽ sắp xếp tổ chức cho đoàn công tác và gia đình thăm tại đơn vị mà các em huấn luyện trong thời gian tới./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh