image banner
Đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho nam công dân tuổi 17 (sinh năm 2007)

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn, gọi công dân lên đường nhập ngũ và quản lý nguồn sẵn sàng nhập ngũ năm 2025;

Vào ngày 09/4/2024, tại Hội trường UBND xã Bình Đức, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã phối hợp cùng Ban chỉ huy quân sự huyện Bến Lức tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho nam công dân tuổi 17 (sinh năm 2007) có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã Bình Đức.

Anh-tin-bai

Sau qua một buổi làm việc, đã hoàn thành đăng ký cho 54/54 nam công dân, đạt tỷ lệ 100% kế hoạch đề ra. Trong quá trình đăng ký, Hội đồng NVQS xã đã tổ chức thực hiện theo đúng quy trình, đúng đối tượng, đúng chế độ chính sách, từ phát lệnh đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu đến việc tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ kết hợp với tự khai lý lịch bản thân, tình trạng sức khỏe và cấp giấy chứng nhận đăng ký. Bên cạnh đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cũng đã tổ chức tuyên truyền, vận động nhằm giúp cho mọi công dân trong độ tuổi cùng gia đình hiểu được quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của mình trong việc chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự.

Anh-tin-bai
 
Công tác đăng ký nghĩa vụ quân sự cho nam công dân tuổi 17, nhằm nắm chắc số lượng, chất lượng nguồn công dân sẵn sàng nhập ngũ, đồng thời đây cũng là cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn công dân nhập ngũ trên địa bàn xã trong năm 2025 và những năm tiếp theo./.

-MT-

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh