image banner
Thăm tân binh năm 2024

Nhằm động viên các tân binh yên tâm tư tưởng học tập, huấn luyện tại các đơn vị.

Từ ngày 30/3 – 31/3/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Bình Đức đã tổ chức các đoàn công tác đưa gia đình các tân binh cùng các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đến các đơn vị huấn luyện chuyến sĩ mới (ngày 30/3 tại Lữ đoàn 98, Trại giam Long Hòa và ngày 31/3 tại Sư đoàn phòng không 367 – TP Biên Hòa – Đồng Nai, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ 2 Đồng Nai) để thăm hỏi, tặng quà cho các chiến sĩ tân binh đã nhập ngũ vào tháng 2/2024 vừa qua.

Anh-tin-bai

Năm 2024 xã Bình Đức có 13/13 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an, đạt 100% chỉ tiêu huyện giao. Đến với các đơn vị lần này, lãnh đạo xã cùng đoàn công tác và gia đình tân binh đã được nghe Thủ trưởng đơn vị huấn luyện thông báo tình hình học tập, rèn luyện, thực hiện nhiệm vụ của các tân binh, mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên các tân binh đều được huấn luyện trong môi trường quân đội đều an tâm tư tưởng, thực hiện tốt các quy định, điều lệnh, nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Các trưởng đoàn thăm tân binh của xã cũng đã thay mặt cho cấp ủy, chính quyền xã nhà cảm ơn Thủ trưởng đơn vị huấn luyện đã quan tâm giúp đỡ các em tân binh, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, nề nếp sinh hoạt và tặng cho mỗi tân binh một phần quà nhỏ nhằm động viên tinh thần, mong các em tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Đoàn công tác cùng gia đình tân binh vô cùng phấn khởi khi thấy tân binh xã nhà trưởng thành hơn trong sự quan tâm, huấn luyện của đơn vị và khen ngợi sự nỗ lực của các chiến sĩ trong thời gian qua; đồng thời đoàn đã quan tâm, thăm hỏi, động viên tân binh tiếp tục an tâm tư tưởng rèn luyện, thực hiện tốt kỷ luật của đơn vị, xứng đáng với niềm tin và nhiệm vụ mà địa phương và gia đình đã giao cho.

Sau khi họp mặt xong, đến chiều cùng ngày Đoàn công tác chia tay các tân binh và đưa gia đình các em về địa phương. Đây là những việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các chiến sĩ tân binh, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác huấn luyện và học tập, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

-MT-
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh